Mê mẩn ngắm hồ cá koi tiểu cảnh ở Quận Bình Tân

Mê mẩn ngắm hồ cá koi tiểu cảnh ở Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Mê mẩn ngắm hồ cá koi tiểu cảnh ở Quận Bình Tân

Những năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” căn nhà dần trở thành đích đến được nhiều người hướng đến. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được đánh giá đó là sự lựa chọn tuyệt vời bởi phối hợp hoàn hảo giữa yếu tố trang trí và phong thủy cực tốt cho gia chủ.

Hồ cá Koi ngoài việc có công dụng trang trí không gian nhà; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy tốt cho vận mệnh của gia chủ.
Những năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” căn nhà dần trở thành đích đến được nhiều người hướng đến. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được đánh giá đó là sự lựa chọn tuyệt vời bởi phối hợp hoàn hảo giữa yếu tố trang trí và phong thủy. Nếu so với các tỉnh thành khác, yêu cầu xây dựng hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh lớn hơn và do vậy nên thành phố này có nhiều nơi xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang có dự định xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp nhưng chưa tìm được thiết kế và cửa hàng nhận thi công – Bạn có thể tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

1. Mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp đó, Cát Tường thiết kế đáp ứng các yêu cầu:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như các bạn đã biết trước giờ, chiều dài cá koi lớn nhất có khả năng lên đến trên 1m. Chỉ là, việc đó chẳng có nghĩa là chiều dài toàn bộ hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Trường hợp diện tích không rộng rãi thì nên lựa chọn mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được Cát Tường tư vấn chọn xây dựng và lắp đặt ở dọc theo hai bờ tường của ngôi nhà. Cách đó giúp việc xây dựng hồ cá và sắp đặt tiểu cảnh dễ dàng hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, sau khi xây dựng xong gia chủ có thể để thêm bàn ghế thật đẹp và “hô biến” căn phòng có hồ này trở thành căn phòng khách sang trọng.
 Thiết kế hồ cá chép koi đẹp

+ Phối hợp tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ sẽ hồ cá sinh động vào hồ chép koi của bạn khiến không gian ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn nhiều. Đặc biệt, theo như thiết kế sân vườn cổ nước ta thì tiểu cảnh được xem giống như tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà ma, đem lại nét đẹp thoát tục như là đang ở chốn bồng lai vậy.
Không thua kém gì những dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với mẫu hồ cá chép koi trong nhà này chúng tôi lựa chọn đá là chất liệu chủ yếu bố trí theo kiểu non bộ. Bởi vì chọn dùng đá cứng do đó chúng tôi sẽ tạo thêm nhiều kẽ nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Lúc hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên giữa các khe từ bên trên cao xuống thấp vô cùng tuyệt đẹp. Ngoài việc sử dụng đá, Cát Tường còn sử dụng phối hợp thêm rất nhiều loại cây cảnh phù hợp tạo độ xanh mát cho tổng thể hồ cá.
Ở phần rìa hồ được làm uốn lượn với bờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước một khúc để tránh tình trạng cá phóng lên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Ngoài dùng tiểu cảnh non bộ, một việc đáng chú ý là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở phần tường phía sau. Trong truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) đã từng uống qua rượu và đào tiên nên họ bất tử và được coi là biểu tượng của trường sinh và các điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng bức vẽ nhưng mà không vì như thế mà mất đi giá trị về mặt phong thủy. Sự hiện diện của tất cả những vị thần này trong nhà có tác dụng giúp nâng cao sức khỏe, niềm hạnh phúc và sự may mắn cho căn nhà.

Bên cạnh đó, để đem lại yếu tố phong thủy cho căn nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý gia chủ nhất định đừng xây dựng quá gần nhà, không xây dựng hồ cá gần chỗ thờ cúng hay bên dưới tượng tam tài.

Hồ cá koi phong thủy

2. Quá trình xây dựng hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã nhận những yêu cầu từ chủ nhà, Hồ cá Cát Tường đã đến để xem trước ngôi nhà và vị trí muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào tình hình cụ thể và yêu cầu của chủ nhà, các nhân viên phụ trách của Cát Tường sẽ phác thảo mẫu và tính toán chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa đổi từ gia chủ và thống nhất một vài những vấn đề như là: giá thành, thời gian cụ thể bắt tay xây hồ, lúc hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường nhanh chóng đưa hợp đồng ký kết và bắt đầu xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Quá trình làm hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ thi công đến gia chủ. Trường hợp có những yếu tố phát sinh sẽ làm rõ ngay lúc đó, không ảnh hưởng tới việc thi công hồ.

Vì xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở phần hướng vòm phía trên Cát Tường tư vấn khách hàng tốt nhất nên sử dụng mái vật liệu kính để đón nắng. Việc này có tác dụng giúp giảm hiện tượng râu hại cá. Bên cạnh đó, các bạn tốt nhất đừng nên bày trí những viên sỏi/đá tùy ý ở lòng hồ hoặc trồng thêm các cây thủy sinh như sen, súng… trong hồ vì chúng có thể làm cho đám cá bị trầy xước, dễ bị bệnh.

3. Một vài điều nên chú ý khi làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được xem đó cính là loại cá chép nuôi cảnh khỏe và khá là dễ dàng để nuôi. Dù vậy, để đảm bảo chúng chẳng bị bệnh và chết đột ngột thì nhất định phải tạo điều kiện sống hoàn hảo cho cá koi. Hồ nuôi đẹp mắt, nước hồ nuôi cá luôn sạch và lượng thức ăn phù hợp chính là một vài điểm phải có để có một hồ cá koi đẹp mắt.

Ngoài việc thay mới nước hồ định kỳ thì gia chủ cũng nên thực hiện vệ sinh ở phần tường, phần thành hồ, ở đáy hồ. Hơn nữa, gia chủ nên chú ý tạo dòng nước chảy vừa đủ để kích thích cá koi bơi lội, nâng cao sức kháng bệnh và giúp cá koi nhanh tăng trưởng.

Hồ cá koi mini sân vườn
Quả thật trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Do vậy nhiều người vẫn còn lo lắng mãi chẳng thi công. Khi mà lo lắng của bạn nằm ở nguyên nhân chưa tìm kiếm được cửa hàng thi công hồ cá tốt nhất, giá thành hợp lý hay chưa lựa chọn được mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật Bản đẹp… Hãy liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn chi phí phải chăng cho gia đình của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mê mẩn ngắm hồ cá koi tiểu cảnh ở Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản