Những ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà - Hồ cá koi sân vườn - Hồ cá koi mini

Những ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà - Hồ cá koi sân vườn - Hồ cá koi mini | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Những ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà - Hồ cá koi sân vườn - Hồ cá koi mini

Hồ cá koi ấn tượng hay là không phụ thuộc rất lớn vào việc lên bản thiết kế xây dựng ban đầu của gia đình bạn! Xem nào! Bạn đang lên kế hoạch xây một hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp bên trong không gian nhà của mình. Thế nhưng thật khó để có thể chọn được mẫu hồ thích hợp khi gia đình bạn chẳng có kinh nghiệm thuộc lĩnh vực này. Hotline 0932679599 - 9893679599 Mr Toàn sẽ tư vấn nhiệt tìn và chuyên nghiệp nhất cho quý KH.

1. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà

- Hồ cá koi mini trong nhà

 Mẫu Hồ cá koi này có yêu cầu khá cao về kỹ thuật. Không gian sinh sống tương đối nhỏ do đó chất lượng nước, các chỉ số pH, cách cho ăn đều phải Đúng cách và phải Đủ lượng. Dù vậy, bạn vẫn có thể lựa chọn được kiểu hồ cá koi đẹp nếu có được cách xây dựng hồ cá koi với tổng thể không gian căn nhà.

Hồ cá koi mini trong nhà kết hợp với tranh đá.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai

 Dạng thiết kế đó là sự kết hợp giữa việc chơi cá cảnh và cây cảnh. Đó là lối thiết kế mang lại sự yên bình rất đặc trưng theo đúng phong cách Nhật Bản.

- Hồ cá koi giếng trời.

 Nói chung, tác dụng của giếng trời đó là khu vực để đón ánh nắng và cả gió, tạo được sự thông thoáng cho ngôi nhà. Phía dưới giếng trời, trồng thêm một vài cây xanh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà có tác dụng giúp tạo được phong cảnh đặc sắc giúp giải trí vô cùng tốt.

- Thi công hồ cá koi phòng khách.


 Ở trong thiết kế nhà thì căn phòng khách hay có diện tích lớn nhất và được xem là “bộ mặt” của gia chủ. Để tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng, bạn nhớ lắp đặt thêm thác nước trên kính, tranh đá, tiểu cảnh non bộ và một vài loại cây nhỏ bé… để làm xanh hóa không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu hồ cá koi trong phong khách

2. Thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản với hoa súng và tường rêu. Dạng thiết kế đó mang nét hoang dã, mở rộng phần không gian thiết kế và khiến cho ngôi nhà của gia chủ hài hòa với tự nhiên xung quanh.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước.

Kiểu thiết kế này cũng giúp sân vườn của chúng ta hóa thành một bức vẽ thủy mặc, mang lại vẻ thẩm mỹ cao cho không gian nhà. Thêm nữa, mẫu thiết kế đó chỉ thích hợp với những ngôi nhà có phần sân vườn rộng rãi vậy nên gia chủ có thể kết hợp đặt thêm các cây cảnh tạo được bóng mát chẳng hạn như: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

Mẫu hồ cá koi thác nước

- Làm hồ cá koi theo lối ao hồ tự nhiên.

 Thiết kế đó đắt giá nhất là ở điểm… đó là lạ mắt. Đâu cần quá cầu kỳ, đừng nên tốn nhiều diện tích xây dựng… Bạn có thể dùng đá để thiết kế thành hồ, chọn lựa những loại cây “dân dã” như bèo, chuối, trầu bà, cau… để đặt cạnh cho bể chép koi Nhật Bản của gia đình mình.

- Thiết kế hồ cá koi bên cạnh “lưng” nhà, dựa tường.

 Mẫu trên yêu cầu phần tường bên hông nhà cần được xây cao, gia đình bạn nên phối hợp trang trí thêm một vài loại cây chẳng hạn như lan, hồng môn,… hay là một vài loại cây không khí ở bên trên đó. Thêm nữa, bạn nhớ lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy với trang trí thêm một vài bức tranh thủy mặc.

-  Xếp đá bể cá koi – Ý tưởng đó đặc biệt phù hợp với những người có phong cách mạnh và thích sự độc đáo. Sự thực thì, ngôn ngữ của các loại cây/cá tương đối khá là dễ hiểu có điều của đá, của họa tiết trang trí lại khó hiểu. Đa phần chúng đều có ngụ ý và kỹ thuật bố trí khá biệt. Thế nên, các bạn nên nhờ tới sự tư vấn của một số chuyên gia nếu chọn mẫu bể cá như trên.

Mẫu hồ cá koi  cạnh lưng nhà

- Xây dựng hồ cá koi sân vườn dạng khe suối uốn quanh trong sân vườn.

 Với một vài căn nhà có khu vườn rộng và có khá nhiều cây to thì thiết kế này cực kỳ lý tưởng. Nó khiến cho khu vườn của bạn trở nên lãng mạn và tự nhiên hơn rất nhiều.

3. Gợi ý thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời trên ban công phối hợp thêm tường cây.

 Ban công đó là không gian mở căn nhà và có khá nhiều bạn quyết định đặt thêm tường cây ngay tại không gian đó. Gợi ý có thêm bể cá chép koi Nhật có thể làm cho căn nhà bạn được lung linh hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp với đường đi 

Dọc theo một số bậc thang từ trong nhà ra sân. Gia chủ có thể chọn được phần bờ hồ cá làm bằng xi măng hoặc là đá cuội và bày trí đá tự nhiên. Ngoài ra, gia chủ nên kết hợp thêm vài tiểu cảnh trang trí như cây cầu gỗ, căn nhà gỗ… Chắc chắn chúng sẽ hô biến vị trí ban công của bạn thành chỗ thư giãn cực tốt.

Mẫu hồ cá koi tiểu cảnh non bộ
Để có thể xây dựng được một bể cá koi phong cách Nhật tinh tế hoặc là đơn thuần chỉ là một bể cá nhỏ để trang trí trong ngôi nhà thì gia chủ cũng phải đảm bảo về kỹ thuật. Nếu xây hồ cá koi Nhật chưa đúng cách sẽ dễ gặp một số phiền phức về bộ lọc, chất lượng nước, đặc tính chống thấm… có thể làm giảm đi tuổi thọ của cá koi. Cách tốt nhất là nên liên hệ đến các cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường chuyên nghiệp để chắc chắn được hướng dẫn cụ thể. Việc này có thể giúp bạn sẽ không gặp sai xót trong việc xây dựng, không gặp phải phiền phức trong quá trình dùng hồ cá koi Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà - Hồ cá koi sân vườn - Hồ cá koi mini | Thi công hồ cá hải sản