Kiểu hồ nuôi hải sản nhà hàng dạng phân tầng ở Hương Việt Restaurant

Kiểu hồ nuôi hải sản nhà hàng dạng phân tầng ở Hương Việt Restaurant | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Kiểu hồ nuôi hải sản nhà hàng dạng phân tầng ở Hương Việt Restaurant

0932679599 Thiết kế & thi công hồ cá hải sản cho nhà hàng, quán ăn, vựa hải sản, khách sạn. ... Thiết kế & thi công hồ thuỷ sinh, dàn hồ hải sản, hồ nước biển, hồ cá rồng, hồ cá koi,...đẹp, giá cả hợp lý, bảo hành lâu dài.

Hồ hải sản Hương Việt tại Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa có thể chứa hải sản vừa tạo nên không gian hiện đại.
Nhà hàng Hương Việt nhiều năm nằm trong top những địa điểm ăn uống được checkin nhiều nhất tại Cà Mau. Bên cạnh việc nằm ở vị trí đẹp thì thực đơn phong phú và hương vị hải sản ngon cũng chính là nguyên do khiến cho Hương Việt được rất nhiều người chọn. Hiển nhiên, để chế biến được những thức ăn thơm ngon thì phải xây hồ nuôi hải sản đạt chuẩn chất lượng.

1. Không gian thi công hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có tổng 18 phòng ăn dạng gia đình đã được bày trí theo cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có thể chứa bên trong đó từ 50 cho đến 200 khách. Có thể nhận thấy, thực phẩm hải sản sử dụng hàng ngày của nhà hàng này khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, độ tươi ngon.

Mẫu hồ hải sản cực đẹp

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường chính là đơn vị lắp đặt, cửa hàng Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính phối hợp với chân inox. So với tất cả các thiết kế hồ khác thì mẫu hồ hải sản trên có tính linh động, rất dễ di chuyển khi cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính tại nhà hàng Hương Việt được xây dựng chắc chắn với kiểu hồ trang nhã, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Thêm nữa, để tiết kiệm không gian thi công cửa hàng Cát Tường gợi ý Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp có dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng có thể chứa nhiều loại hải sản đa dạng. Ngoài ra, việc chọn vật liệu kính làm chủ đạo, thực khách nhanh chóng nhìn thấy tất cả các sinh vật hải sản có trong hồ để order món ăn mà mình muốn.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo được cảm giác nhìn sạch sang và phù hợp với không khí đẹp của cả nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay là không đều căn cứ vào nhu cầu dùng của khách hàng để hướng dẫn thêm. Đối với những nhà hàng có diện tích lớn như Hương Việt thì dạng hồ cá trên vô cùng tiện dụng cho bước chứa hải sản và dễ bắt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và chỗ lắp đặt hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ lên ý tưởng và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải tham khảo trên nhu cầu thực tế của đối tác. Nhờ đó, không chỉ Hương Việt mà những quý khách hàng đã từng cộng tác với cửa hàng Cát Tường đều cực kỳ hài lòng với thành phẩm ngay sau đó.

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản
Khi đã đồng ý xong hết các việc liên quan đến kiểu dáng, mức giá và thời gian tiến hành thi công, Cát Tường liền bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Những khung kim loại sẽ được Cát Tường lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ bền vững khi tiến hành lắp các tấm kính vào.

Các vật liệu được chọn dùng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chất lượng tốt nên các bạn rất yên tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Hơn nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có đế làm bằng kim loại cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp tiếp ngay sau khi đã hoàn thành tất cả khung hồ hải sản. Đây là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loại sinh vật. Đối với dạng dàn hồ hải sản Hương Việt, chúng tôi lựa chọn loại lọc tràn. Việc này cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi về lại hồ chứa chính. Dạng lọc tràn này có thể xử lý rất cao, không gian lắp đặt nhỏ và rất dễ nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau khi thành phẩm, cửa hàng Cát Tường sẽ bắt đầu bàn giao hồ đồng thời tư vấn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách vệ sinh hồ nuôi hải sản

Trong lúc dùng, đảm bảo các cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ dính ở đáy và những tấm kính. Để những sinh vật hải sản này sinh sống tốt, giữ độ tươi ngon và giảm chi phí thu mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là cần thiết. Lau chùi hồ hải sản theo định kỳ giúp hồ của các bạn tránh được tình trạng bị nhiều tảo xanh, cặn bị chìm đáy bể. Một điểm phải để ý đó chính là các bạn cần để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu ráo nước có thể dẫn đến việc hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với dàn hồ hải sản thì nhớ thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng 2/3 số lượng nước chính là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản chứa hải sản nước mặn nên chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt 22 tới 25 độ C. Nếu làm hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.

Hồ hải sản 2 tầng chân inox
Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thời gian xây dựng hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Quý khách có thể tham khảo thêm và liên hệ đến cửa hàng chúng tôi nếu có nhu cầu xây hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kiểu hồ nuôi hải sản nhà hàng dạng phân tầng ở Hương Việt Restaurant | Thi công hồ cá hải sản