Tư vấn và xây dựng hồ cá koi Nhật Bản

Tư vấn và xây dựng hồ cá koi Nhật Bản | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Tư vấn và xây dựng hồ cá koi Nhật Bản

Lựa chọn chính xác hướng dựng hồ nhằm giúp nâng cao giá trị về mặt phong thủy cho toàn bộ không gian nhà. Vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.


Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một thiết kế hồ cá cảnh cực kỳ được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

Có lẽ, các thiết kế hồ cá koi đẹp đã không còn xa lạ với rất nhiều người. Ở tại đất nước Nhật Bản chỗ xuất xứ của loại cá này, “chơi cá Koi” được xem là một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa trên mỗi ngày một phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là các nước có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế kiểu hồ này chẳng có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi muốn thi công hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào mong muốn xây của khách hàng sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng để ý chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn. Có thể nhắc đến như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để tránh cho việc nước hồ bị bẩn đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.

 Cửa hàng Cát Tường nhận thi công những mẫu bể cá chép koi

Tham khảo các mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong các danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng các bộ phận phụ kiện chất lượng, Cát Tường được nhiều khách hàng lựa chọn, được đánh giá là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công những mẫu bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ này có độ sâu khoảng chừng 80 cm tới 100 cm có vùng đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Thật ra, ở trong các dạng hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào dạng công phu hàng đầu. Ngoài việc thiết kế bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên nét đẹp tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn bao gồm những bước sau: Phác thảo ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn tất hồ.

Điểm cần chú ý là các thiết bị bên trong hệ thống lọc sẽ vận hàng thường xuyên 24/24 thế nên phải mua loại chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã sử dụng từ 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng là hãy trang trí những loại cây sống trong nước như: sen, súng… Điều đó nhằm mục đích giúp hạn chế những loại rêu làm hại và tạo ra bóng mát. Thêm nữa, cần đặt thêm các kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này rất hợp cho những căn nhà có điều kiện tài chính, kiểu nhà có khu vực sân thượng rộng rãi. Rất nhiều quý khách khi tìm đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, khách hàng cảm thấy rất tuyệt vời khi tổ chức buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày nghỉ hoặc chỉ cần nhìn ngắm nó bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trạng đều thư giãn hơn rất nhiều.

Nếu có kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi chú ý tới quý khách các điểm sau:

+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì các dạng thiết kế như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những chỗ tâm linh, những nơi để phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Quan trọng nhất là nhớ để ý tốt phần chống thấm.

+ Nên ưu tiên những màu đậm, giúp cho hồ cá koi trông sang trọng và sạch sẽ.

Hồ cá koi trong nhà

Khi mà cuộc sống đầy đủ thì các thú vui giải trí cũng được các bạn để ý hơn. Nếu như so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ ở trong nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Do vậy, để có được thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm kiếm đơn vị đăng ký xây dựng rất quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì các loại hồ bên ngoài trời chúng tôi khuyên bạn nhớ quan tâm tới những điểm đó là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ cá koi.
Ở thiết kế tiểu cảnh, bạn có thể chọn ngay những vật dụng trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích. Bởi vì hồ cá đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng phía Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn chính xác hướng dựng hồ nhằm giúp nâng cao giá trị về mặt phong thủy cho toàn bộ không gian nhà.

 Hồ cá koi phong thủy

Ngoài nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn y như trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Trường hợp gia đình các bạn có con nhỏ, đừng xây hồ cá quá sâu. Hãy quan tâm mực nước nên cách mép hồ khoảng 15 – 20 cm để ngăn ngừa việc cá nhảy ra ngoài.

Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh chẳng phải khi nào cũng cần diện tích quá lớn. Nếu như không gian xây dựng không đủ lớn thì khách hàng có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường cần gợi ý đến bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt tại những khu vực sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn nhiều. Dạng thiết kế nhỏ xinh này giúp tiết kiệm diện tích, vốn xây dựng nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Trường hợp mà khu vườn của bạn không to, hãy suy nghĩ tới bước chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy được nhìn cá chép koi vô số màu sắc bơi lội trong hồ… Tâm trí của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không?
Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ này chỉ việc tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian nhà các bạn. Nên chọn một thiết kế đẹp và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hay bên dưới chân cầu thang đó chính là nơi rất lý tưởng để xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Cùng với mục đích giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng thì loại hồ cá koi trên còn có khả năng giúp nhà mát mẻ hơn, xua tan không khí nóng bức lúc mùa hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn có không gian sinh sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì hãy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công căn nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá koi ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

Nên chọn một thiết kế hồ cá koi đẹp và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình

Cách cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng sẽ rất dễ mắc bệnh và nhanh chóng chết hết. Vì thế, sau một thời gian vận hành thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi đó là rất cần thiết. Nhìn chung thì việc này chiếm khá nhiều thời gian và công sức của cả gia chủ. Chỉ cần các bạn chẳng có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều trường hợp sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn đến không gian của loại cá đó.

Cùng với bước nhận tư vấn và xây dựng hồ cá koi, chúng tôi còn kinh doanh thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và loài phù du sinh sống trong hồ. Khi bộ phận lọc cũ chẳng còn hoạt động thuận lợi thì cửa hàng chúng tôi sẽ cải tạo phần hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn là tiền đề để có một hồ cá koi tốt nhất. Đừng quên vấn đề trên đó nhé!

Các bước xây dựng hồ cá koi

Khi đã vừa nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau đó với khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo mọi dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo tiêu chuẩn, chất lượng cao nhất với giá xây hồ cá koi thấp nhất.

Bước 1: Khảo sát thực tế

Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi phù hợp với căn nhà khách hàng thì cần xem qua vị trí nhà trước lúc lựa chọn kiểu dáng.

Bước 2: Đánh giá dự án thi công

Dựa vào những thông tin do khách hàng cung ứng, Cát Tường sẽ dựa vào tiêu chí của quý khách, xét về vấn đề tài chính và thiết kế theo đúng ý của chủ nhân. Nếu như các bạn yêu thích bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ sẽ giúp các bạn liên tưởng chuẩn xác nhất về toàn bộ hồ cá koi trong tương lai.

Bước 3: Lên ý tưởng

Khi bản vẽ đã xong thì chúng tôi và các bạn sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế. Những điểm chưa được thích hợp sẽ được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

Cát Tường thông tin do khách hàng cung ứng

Bước 4: Rà soát sửa đổi.


Lúc đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường nên kiểm tra thêm một lần nữa và ước tính lại chi phí xây hồ.

Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng

Khi đã thống nhất ý kiến của cả hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng và ký kết với đối tác. Khi đã nhận tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ

Trong thời gian thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ quan sát và giải quyết các việc phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với quý khách, cam kết hoàn tất đúng với thời hạn đã ký trước đó.

Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí

Khi hoàn thành thi công, cửa hàng Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để gia chủ thuận tiện cho bước sử dụng hồ cá koi. Lựa chọn Thủy sinh Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, để giúp không gian sống của bạn thêm sang trọng và thịnh vượng.

Bạn cần tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi đưa ra gợi ý đến quý khách hãy tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với lợi thế rất nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận hướng dẫn tư vấn và mang đến bạn vô số những mẫu mã thiết kế hồ đã thành công từ trước đó.

Các bạn có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của Cát Tường.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư vấn và xây dựng hồ cá koi Nhật Bản | Thi công hồ cá hải sản