Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp

Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản chính là vật dụng hay thấy tại những khu nhà hàng, quán ăn… được chọn dùng với nhiệm vụ để giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo nấu nướng những thức ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất. Hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản chính là vật dụng hay thấy tại những khu nhà hàng, quán ăn… được chọn dùng với nhiệm vụ để giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo nấu nướng những thức ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp cho việc bảo quản hải sản thuận lợi mà chúng còn còn nói lên độ sang trọng và tính thẩm mỹ của người chủ. Để có thể giúp nơi kinh doanh đẹp và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản cực kỳ quan trọng và các bạn cần phải lựa chọn cửa hàng thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để quá trình đầu tư của mình có được hiệu quả nhất.

1. Lý do cần chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường?

Lúc nào cũng có trong danh sách các cửa hàng thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, Thủy sinh Cát Tường chính là địa chỉ tuyệt vời cho khách hàng đang có ý định làm hồ hải sản nhằm mục đích phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của bạn.

Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Thủy sinh Cát Tường tư vấn và gửi đến các bạn những dạng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá cả rẻ nhất. Cát Tường có rất nhiều kiểu đẹp, chắc chắn thiết kế và thi công giống 100%, bảo hành hồ hải sản lên đến 36 tháng.

Cùng với quyết định chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp gia chủ tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

===>> Xem thêm:  http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

Thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản ở Cát Tường theo những bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay là hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế rất phức tạp có tác dụng đảm bảo điều kiện sinh sống tốt nhất cho nhiều loại sinh vật biển khác như: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba dạng bể: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có phần chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Ở trong đó, mỗi một loại hồ đều có các điểm riêng biệt như:
- Kính chồng kính: chiếm ít diện tích, kiểu dáng đa dạng, có tính di động cao, chứa đồng bộ về vật liệu thế nên có tính thẩm mỹ khá cao.

- Hồ hải sản có phần chân làm bằng inox hoặc khung bằng sắt: đều có mức giá hợp lý, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng này đều được nhiều cửa hàng nhận thiết kế do đó rất dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng xi măng và gắn kính ở mặt trước: Loại đó có giá thành rất cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ trên chính là cố định, phải có diện tích xây dựng lớn, tính kỹ thuật rất cao. Hiện không có nhiều đơn vị thi công kiểu này.

Để giúp việc chọn mẫu và lắp đặt nhanh gọn, chúng ta nhớ xác định rõ dạng hải sản chủ đạo sẽ sinh sống trong hồ. Lúc đã tham khảo mong muốn khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hoặc là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ đem tới môi trường sinh sống tối ưu cho những chủng loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản phát huy tác dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có thể giúp quý khách có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn thi công. Nếu mẫu thiết kế đáp ứng nhu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức thiết lập kế hoạch cụ thể và bắt đầu vào thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường chắc chắn sẽ lắp đặt theo như bản vẽ 3D đã gửi đến gia chủ trước. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều sẽ có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

Lặp bảng vẽ 3D

- Ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Khi đã thống nhất mẫu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt, xử lý mọi vấn đề phát sinh chắc chắn giao hàng đúng theo thời hạn.

Các thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được lựa chọn sao cho thích hợp nhất với dàn bể và mọi sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ ngay lập tức xác định chính xác vị trí và thi công lắp đặt. Hơn thế nữa, chúng tôi rất để ý đến yếu tố về phong thủy và lắp đặt hồ hải sản chắc chắn gia chủ lúc nào cũng gặp thuận lợi trong việc làm ăn.

- Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Lúc hoàn thiện quy trình, Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Gợi ý đến Quý khách hàng đó là máy lọc nước hồ hải sản đặc biệt cần thiết và bộ phận đó có vai trò quyết định tới môi trường sống của các loại hải sản vậy nên cần thiết phải vệ sinh đúng cách. Thường thì chỉ cần một vài tháng dùng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều vết bẩn và cần thiết phải được bảo trì định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ tư vấn các bước như đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi… Bộ phận đèn cần được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 tới 12 tháng, tại vì cường độ bóng đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Ngoài việc nhận làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với những bể hải sản có thời gian sử dụng lâu ngày hoặc dạng bể không chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến việc nước có mùi tanh gây hại tới thực khách.

Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, bước cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ được Thủy sinh Cát Tường vô cùng để ý đến. Hiện nay cửa hàng chúng tôi đã nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có phương án giải quyết vấn đề này một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

 Nhận làm hồ cá nuôi hải sản trên toàn quốc.

4. Bảng giá bể hải sản

Tất nhiên rồi, bất kể quý khách sử dụng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong những khu resort thì vấn đề kinh phí đầu tư đều quan trọng. Nếu chẳng chọn được chỗ làm bể cá hải sản chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian thi công mà nó còn “phí phạm” vốn đầu tư ban đầu.

Thường thì lúc thi công hồ hải sản thì khách hàng sẽ lựa chọn phương án khoán toàn bộ cho các công ty hoặc cửa hàng đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá khá hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Liên hệ đến Cát Tường, chúng tôi sẽ nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và tương tự với mẫu đã được chọn trước đó.

Những mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể đăng ký như:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được để lên trên khung sắt hay là inox

+ Dàn hồ hải sản sẽ được làm bằng xi măng, mặt trước là kính.

Dựa theo nơi lắp đặt và chi phí đầu tư, quý khách đều được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá cụ thể giúp đối tác chủ động được nguồn vốn, có thể so sánh với rất nhiều chỗ khác để chọn nơi làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết về chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và các sản phẩm khác

Cát Tường hoạt động với mục đích trở thành một trong các chỗ cung cấp hồ hải sản chất lượng ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung

Hoạt động với phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường càng ngày càng hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và luôn nhận sự đánh giá tốt từ những quý khách hàng từng phục vụ.

- Về mẫu mã hồ hải sản

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm vẽ mẫu và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường chắc chắn mang lại cho bạn các kiểu thiết kế đẹp thích hợp với chỗ thi công và nhu cầu sử dụng.

- Về chất lượng

Tất cả kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được Cát Tường ký kết với đối tác, Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thiện giống bản thật. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước lúc giao nhận tới khách hàng. Tất cả các thiết bị được Cát Tường dùng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang tới dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

- Thời điểm giao sản phẩm

Tuân thủ theo đúng quy định hợp đồng đã ký kết trước đó. Trường hợp có sự cố hoặc có phí phát sinh ngoài hợp đồng thì Cát Tường sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của đối tác.

Hồ hải sản có thời gian bảo hành tới 36 tháng
===>> Xem thêm: https://lamhocachepkoihcm.blogspot.com/2017/07/tai-sao-nen-lua-chon-dich-vu-ho-hai-san-cua-cat-tuong-ho-thuy-sinh.html

- Chính sách bảo hành

Với hồ hải sản có thời gian bảo hành tới 36 tháng. Cửa hàng chúng tôi có chế độ bảo hành hấp dẫn với tất cả khách hàng, cam kết hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở những trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên kỹ thuật của cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra và nhanh chóng xử lý sự cố trong khoảng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.

Quý khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp | Thi công hồ cá hải sản